[Review] Sữa Aptamil Essensis có tốt không? Có nên mua không?

Sữa Aptamil Essensis Organic A2 Protein là sản phẩm của thương hiệu sữa công thức nổi tiếng hàng đầu tại Châu Âu. Với hương vị ngọt thơm, thanh mát cùng thành phần lành tính, sữa aptamil essensis organic a2 thích hợp với cả những trẻ em có cơ địa nóng, nhạy cảm. Vậy thực tế sữa Aptamil Essensis có tốt không? Hãy cùng marryfamily.com review chi tiết sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé! 

Sữa Aptamil Essensis có tốt không? Có nên mua cho bé dùng?

Các dòng sữa hữu cơ hiện nay được rất nhiều mẹ bỉm quan tâm, tìm kiếm và Aptamil Essensis cũng không nằm ngoài cuộc đua. Đa phần các mẹ bỉm review sữa aptamil essensis đều đánh giá cao và tin dùng. 

Aptamil Essensis –  Thương hiệu uy tín đến từ Úc 

Để đánh giá sữa Aptamil Essensis có tốt không? Sữa Aptamil Essensis của nước nào? Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu thông tin về thương hiệu sữa này.

Aptamil Essensis là thương hiệu sữa từ Úc được nghiên cứu bởi Tập đoàn dinh dưỡng lớn nhất Châu Âu Danone Nutricia. Với hơn 100 năm nghiên cứu, Nutricia đã cho ra mắt những dòng sữa chất lượng phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. 

Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến dòng sữa Aptamil Essensis Organic A2 Protein. Đây là dòng sữa hữu cơ sản xuất từ 100% sữa bò nguyên chất với chất lượng cao đạt tiêu chuẩn Quốc tế. 

Aptamil Essensis đã trải qua kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng của Bộ Y tế. Mẹ hoàn toàn có thể an tâm cho bé sử dụng.

sữa Aptamil Essensis có tốt không
Sữa Aptamil Essensis có tốt không là câu hỏi thắc mắc của nhiều mẹ bỉm sữa 

Sữa Aptamil Essensis tăng cường hấp thụ, hỗ trợ tiêu hóa tốt 

Aptamil Essensis giàu dinh dưỡng được thiết kế đặc biệt dành cho bé biếng ăn, còi xương, chậm lớn. 

Sữa Aptamil Essensis có chứa hệ dưỡng chất HMO, vitamin và khoáng chất, vi chất cần thiết cho bé như canxi, sắt, magie, DHA, Omega 3,…. giúp bé tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh, bảo vệ cơ thể chống lại sự xâm nhập vi khuẩn, virus gây hại sức khỏe bé. 

Ngoài ra, sản phẩm còn kích thích trẻ ăn ngon, tăng cường tiêu hóa và hấp thụ các chất dinh dưỡng nhờ lợi khuẩn Bifidobacterium M1. Sữa Aptamil Essensis có hương vị thơm ngon, dễ uống, vị gần giống với sữa mẹ nên trẻ dễ dàng tiếp cận hơn. 

sữa Aptamil Essensis có tốt không
Aptamil Essensis sở hữu thành phần vượt trội tốt cho sức khỏe và sự phát triển của bé 

Sữa Aptamil Essensis có tốt không? Tăng đề kháng, bảo vệ sức khỏe từ bên trong

Aptamil có chứa các lợi khuẩn và các chất xơ hòa tan FOS ức chế sự phát triển vi sinh vật có hại trong hệ tiêu hóa. Từ đó giúp bé hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Bên cạnh đó các dưỡng chất Omega 3, choline, taurine, DHA hỗ trợ bé phát triển trí não, thị lực.

Sữa Aptamil Essensis review thực tế từ các mẹ bỉm 

Dưới đây là các đánh giá sữa Aptamil úc Essensis review từ các mẹ đã được chúng tôi tổng hợp lại. 

Mẹ Kim Anh (Bắc Ninh): “Mình đọc các Aptamil Essensis review từ các mẹ thấy ai cũng đánh giá sản phẩm tốt, kể cả bé biếng ăn, cơ địa khó hấp thụ nên mình cũng quyết định mua về cho Nhím dùng. 

Công nhận từ ngày dùng sữa con khỏe mạnh hơn, mỗi cữ sữa cũng không còn bỏ dở như trước. Việc chăm con của mình cũng trở nên nhàn tênh hơn nhiều.”

Mẹ Thái Minh (Lào Cai): “Con mình uống sữa Aptamil Essensis thì không tăng cân nhanh như các dòng Abbott Hoa Kỳ nhưng mà được cái hệ tiêu hóa ổn định và chất lượng giấc ngủ của con cũng tốt. Mình cũng đỡ phải dạy nhiều lần vào ban đêm như trước.” 

Mẹ Thiên An (Sài Gòn): “Trước khi mua sữa cho con, mình cũng tìm hiểu qua nhiều loại và thấy dòng này được nhiều mẹ đánh giá cao nhất. 

Mình thấy sữa có chứa hàm lượng dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe bé. Nhất là canxi và DHA, đặc biệt mình cũng không thích dòng sữa gây tăng cân ở trẻ. 

Con mình dùng Aptamil Essensis khoảng hơn 1 tháng này thì thấy khỏe mạnh và ít ốm vặt hơn rất nhiều. Đúng là giá sữa đắt hơn nhưng mình nghĩ tiền nào của nấy và sẽ tiếp tục cho con sử dụng trong thời gian tới.” 

Mẹ Minh Hằng (Vĩnh Phúc): “Cá nhân mình thấy dòng sữa aptamil là dòng sữa tăng cao chiều cao tốt cho con. Từ lúc dùng được 3 tháng đến nay bé nhà mình đã tăng được thêm 3 cm. Mình cũng rất hài lòng khi chọn được sữa đảm bảo cả chất lẫn lượng cho con.” 

Hướng dẫn pha sữa Aptamil Essensis đúng cách 

Dưới đây là hướng dẫn pha sữa aptamil essensis theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất in trên bao bì. 

Bước 1: Cha mẹ cần rửa tay thật sạch sẽ để loại bỏ vi khuẩn, virus xâm nhập vào sữa, hạn chế tối đa sữa nhiễm khuẩn ảnh hưởng sức khỏe bé. 

Bước 2: Tiếp đến, cha mẹ cần sử dụng máy tiệt trùng bình sữa, núm vú để đảm bảo vệ sinh và sức khỏe bé. 

Bước 3: Cha mẹ chuẩn nước ấm pha sữa cho bé, nhiệt độ tốt nhất là từ 40 – 50 độ C. Lưu ý nên tuân thủ pha sữa theo hướng dẫn được nhà sản xuất in trên thân hộp. Tránh pha quá loãng hoặc quá đặc khiến bé khó hấp thu, ảnh hưởng xấu hệ tiêu hóa. 

Bước 4: Cuối cùng, cha mẹ hãy khuấy đều để tan hết sữa bột Aptamil Essensis. Trước khi cho bé dùng nên kiểm tra nhiệt độ sữa bằng cách nhỏ một vài giọt lên tay để tránh bé bị bỏng. 

Địa chỉ mua sữa Aptamil Essensis Úc chính hãng 

Sữa Aptamil Essensis Úc được tung ra thị trường với 3 dòng sản phẩm chính đó là Aptamil Essensis số 1, 2, 3 thích hợp cho các bé sơ sinh cho đến 1 tuổi trở lên. 

Vì là sản phẩm ngoại nên giá sữa aptamil essensis trên thị trường hiện nay khá cao, do phải chịu thêm thuế và chi phí vận chuyển về Việt Nam. Sữa có mức giá dao động từ 900.000đ – 1.200.000đ, tùy vào từng nơi bán. Vì vậy, mẹ nên lưu ý không nên mua chỗ bán có mức giá thấp hơn khoảng giá này. 

sữa Aptamil Essensis có tốt không
Để đảm bảo hàng chính hãng, mẹ hãy chọn mua Aptamil Essensis tại Kidsplaza 

Để đảm bảo hàng chính hãng cũng như mức giá tốt nhất, chúng tôi khuyên mẹ nên tham khảo chọn lựa mua hàng tại Kidsplaza. Không chỉ được đảm bảo hàng chính hãng, mẹ còn được đội ngũ nhân viên Kidsplaza tư vấn, hỗ trợ tận tình. 

Trên đây là bài viết review sữa Aptamil Essensis có tốt không? Hy vọng các thông tin chúng tôi cung cấp chia sẻ sẽ giúp mẹ chọn lọc kỹ lưỡng sản phẩm tốt cho sức khỏe và sự phát triển của bé. 

Tin liên quan:

ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT

BÌNH LUẬN

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

THEO DÕI

22,291FansLike
2,507FollowersFollow
0SubscribersSubscribe
spot_img

BÀI VIẾT HAY NHẤT