Núm Moyuum cho bé 3 tháng tương thích size nào?

Chọn núm vú phù hợp cho bé là điều vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến khả năng bú sữa, sức khỏe và sự phát triển của bé. Núm Moyuum là một trong những thương hiệu núm ty thay thế uy tín được nhiều mẹ tin dùng. Tuy nhiên, với nhiều size núm khác nhau, nhiều mẹ bỉm sữa băn khoăn không biết nên chọn size nào cho bé 3 tháng tuổi. Bài viết này sẽ giúp mẹ giải đáp thắc mắc về việc lựa chọn núm Moyuum cho bé 3 tháng tuổi phù hợp.

Đặc điểm của núm Moyuum

Núm ti Moyuum được sản xuất tại Hàn Quốc bởi công ty PETIT ELIN co. LTD, thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

num-moyuum-cho-be-3-thang
Núm ty Moyuum có chất liệu silicone mềm mại

Nhiều bà mẹ bỉm sữa tại Hàn Quốc tin dùng núm ti Moyuum vì chất lượng tốt và an toàn cho bé. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của núm ti Moyuum:

Chất liệu silicone siêu mềm mại: Núm ti Moyuum được làm từ silicone cao cấp, mô phỏng ti mẹ, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái cho bé khi bú.

Thiết kế thông minh: Núm ti Moyuum có van lưu thông khí, giúp ngăn ngừa tình trạng đầy hơi, ọc sữa, nôn trớ ở trẻ.

Kích thước đa dạng: Moyuum cung cấp nhiều size núm ti phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé, từ 0 tháng tuổi trở lên.

Khả năng tương thích: Núm ti Moyuum có thể sử dụng với nhiều loại bình sữa phổ biến trên thị trường như Moyuum, Pigeon, Lansinoh, Toom, Tiny,…

Độ bền cao: Núm ti Moyuum được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao, có thể sử dụng trong thời gian dài.

Size núm Moyuum cho bé 3 tháng

Núm vú Moyuum với 4 size: 1, 2, 3, 4 dành cho bé từ 0 tháng tuổi trở lên, mỗi size núm đều được thiết kế phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé:

Núm Moyuum Size 1 (0 tháng tuổi): 1 lỗ nhỏ giúp điều chỉnh lượng sữa chảy ra phù hợp với khả năng bú của bé sơ sinh.

Núm Moyuum Size 2 (2 – 5 tháng tuổi): 2 lỗ nhỏ giúp bé bú nhanh hơn và điều chỉnh lượng sữa dễ dàng hơn.

Núm Moyuum Size 3 (5 – 8 tháng tuổi): Lỗ hình chữ Y hẹp giúp bé bú sữa đặc, bột hoặc cháo loãng dễ dàng. Đây là size núm được các mẹ lựa chọn nhiều nhất trong thời kỳ cai sữa và cho bé ăn dặm bằng bình.

Núm Moyuum Size 4 (8 tháng tuổi trở lên): Lỗ hình chữ Y rộng giúp bé bú nhanh và dễ dàng hơn.

Với đa dạng size núm, Moyuum đáp ứng nhu cầu bú sữa của bé trong từng giai đoạn phát triển, giúp bé bú thoải mái và an toàn.

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất thì size núm Moyuum cho bé 3 tháng là size 2.

num-moyuum-cho-be-3-thang (1)
Núm ti Moyuum size 2

Chọn núm vú phù hợp cho bé 3 tháng tuổi là điều vô cùng quan trọng, giúp bé bú sữa dễ dàng, thoải mái và an toàn. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho ba mẹ thông tin hữu ích về cách chọn núm Moyuum cho bé 3 tháng tuổi.

Xem thêm:

>>> Núm Moyuum size 3 cho bé mấy tháng?

>>> Núm Moyuum size 4 cho bé mấy tháng?

ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT

BÌNH LUẬN

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

THEO DÕI

22,291FansLike
2,507FollowersFollow
0SubscribersSubscribe
spot_img

BÀI VIẾT HAY NHẤT