[Giải đáp] Bỉm Merries size M tã quần có bao nhiêu miếng?

Bỉm Merries size M tã quần dành cho các bé từ 6 đến 11kg hiện đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều bà mẹ thông thái. Nếu mẹ đang thắc mắc bỉm Merries size M tã quần bao nhiêu miếng thì hãy cùng khám phá chi tiết sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu bỉm Merries size M tã quần bao nhiêu miếng?

bim-merries-size-m-ta-quan-bao-nhieu-mieng.jpg
Bỉm Merries size M tã quần cho bé có bao nhiêu miếng?

Bỉm Merries, thuộc tập đoàn KAO, là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Sản phẩm này được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất, với tiêu chí hàng đầu là “Luôn mềm mại và thông thoáng cho da bé,” nên được các mẹ bỉm rất tin dùng. Vậy, bỉm Merries size M cho bé bao nhiêu kg? Bỉm Merries size M tã quần là sản phẩm được thiết kế cho trẻ có trọng lượng từ 6 – 11kg, tương ứng với trẻ trong giai đoạn phát triển từ 3 – 18 tháng. Hiện tại, trên thị trường Việt Nam, tã quần Merries có hai dòng sản phẩm chính: tã quần nội địa và tã quần nhập khẩu, cụ thể:

  • Tã quần nội địa là sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản. Mỗi gói bỉm Merries size M sẽ có 28 miếng cho gói nhỏ và 58 miếng cho gói lớn. Hàng nội địa thường được bổ sung thêm 6 miếng, tổng cộng là 34 miếng cho gói nhỏ và 64 miếng cho gói lớn.
  • Tã quần nhập khẩu là hàng Nhật Bản được xuất khẩu sang các nước khác. Tại Việt Nam, hàng nhập khẩu chủ yếu đến từ hai nguồn: Công ty KAO Việt Nam nhập khẩu từ Nhật và hàng xuất khẩu sang Đài Loan được người bán Việt Nam nhập về. Đối với các sản phẩm nhập khẩu, số lượng miếng trong mỗi gói được giữ nguyên mà không có thêm miếng nào.

Tham khảo: [Mới nhất] Cập nhật bảng giá bỉm Merries nội địa cộng miếng

Vì sao ba mẹ nên lựa chọn bỉm Merries size M tã quần cho bé?

bim-merries-size-m-ta-quan-bao-nhieu-mieng (1).jpg
Bỉm Merries size M tã quần sở hữu những ưu điểm vượt trội
  • Siêu thấm hút: Bỉm Merries sở hữu lõi siêu thấm độc đáo, giúp hấp thụ và giữ chặt lượng lớn chất lỏng tức thì mà không bị vón cục.
  • Siêu linh hoạt trong mọi chuyển động: Thiết kế hình chữ “W” giúp sản phẩm theo kịp từng cử động của bé. Ngoài ra, đường thun ôm sát mà không để lại dấu trên da bé.
  • Siêu êm ái: Bỉm Merries tã quần size M có chất liệu an toàn, nhẹ nhàng với bề mặt mềm mại, nhờ đó, hoàn toàn không gây kích ứng cho làn da còn nơn nớt của trẻ.
  • Siêu thoáng khí: Sản phẩm được trang bị màng đáy thoát khí đặc biệt và thiết kế đường thun thông hơi, giúp không khí lưu thông dễ dàng giữa bỉm và da bé, điều này đảm bảo bé luôn khô thoáng ngay cả khi hoạt động cả ngày dài.

Bài viết trên đây đã giúp mẹ tìm hiểu bỉm Merries size M tã quần bao nhiêu miếng và cung cấp thêm những thông tin chi tiết về sản phẩm này. Hy vọng mẹ sẽ tìm được lựa chọn phù hợp nhất cho bé yêu của mình.

Bài viết liên quan:

>>>Bỉm Merries First Premium có tốt không?

>>>Khi nào mẹ nên dùng bỉm quần merries size L nội địa cho con?

>>>So sánh chi tiết giữa bỉm Merries và Huggies dành cho ba mẹ

ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT

BÌNH LUẬN

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

THEO DÕI

22,291FansLike
2,507FollowersFollow
0SubscribersSubscribe
spot_img

BÀI VIẾT HAY NHẤT