Bỉm Merries size M cho bé bao nhiêu Kg? Hướng dẫn chi tiết

Đã từ lâu, Merries được đánh giá là một trong những thương hiệu bỉm nổi tiếng, được nhiều mẹ tin dùng trong việc chăm sóc trẻ nhỏ. Mặc dù vậy, có nhiều mẹ vẫn thắc mắc “Bỉm Merries size M cho bé bao nhiêu kg?”. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những thông tin chi tiết.

Giải đáp bỉm Merries size M cho bé bao nhiêu kg?

bim-merries-size-m-cho-be-bao-nhieu-kg.jpg
Tìm hiểu bỉm Merries size M cho bé bao nhiêu kg?

Merries là dòng sản phẩm tã bỉm chính hãng và cao cấp do tập đoàn KAO sản xuất, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Merries cung cấp hai loại sản phẩm: tã dán và tã quần, cả hai đều được làm từ nguyên liệu bông cao cấp và áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại. Theo thông tin về kích cỡ từ nhà sản xuất, size M của cả tã quần và tã dán Merries đều phù hợp cho trẻ có cân nặng từ 6 – 11 kg.

Tham khảo: [Giải đáp] Bỉm Merries size M tã quần có bao nhiêu miếng?

Hướng dẫn lựa chọn tã bỉm cho bé dựa trên độ tuổi

Giai đoạn 3 ngày đầu sau sinh

Trong những ngày đầu sau khi chào đời, làn da của bé rất nhạy cảm và hệ tiêu hóa còn non yếu. Trong thời gian này, bé sẽ chỉ đi phân su với lượng phân rất ít, do đó mẹ có thể sử dụng tã lót sơ sinh hoặc tã giấy cho bé. Tuy nhiên, do tã lót thường có khả năng thấm hút kém, mẹ cần lưu ý thay thường xuyên để hạn chế gây khó chịu cho bé. 

Giai đoạn từ 1 đến 2 tháng tuổi

Đây là thời kỳ bé thường đi vệ sinh nhiều lần trong ngày, khoảng 8-10 lần. Phân của bé cũng thường lỏng hơn vì bé đã bú nhiều hơn trước. Vì vậy, mẹ có thể dùng tã giấy cho bé vào ban ngày và sử dụng bỉm cho bé vào ban đêm. Ngoài ra, mẹ cũng có thể cho bé mặc tã dán kích thước sơ sinh nếu bé có cân nặng dưới 5kg. Quan trọng nhất là mẹ cần lựa chọn loại bỉm có khả năng giữ cho bé luôn khô ráo, thoáng mát và thấm hút tốt.

Giai đoạn trên 3 tháng tuổi 

Ở giai đoạn này, bé đã trở nên hoạt bát và thường đi vệ sinh ít hơn, chỉ khoảng 2-3 lần mỗi ngày. Tuy nhiên, lượng phân mỗi lần bé đi lại nhiều hơn, do đó mẹ cần chọn loại bỉm tã phù hợp. Mẹ nên tìm loại bỉm có khả năng giữ bé luôn khô thoáng, phòng chống hăm tã và thấm hút tốt. Các bé có xu hướng vận động nhiều, mẹ nên chọn bỉm phù hợp để bé cảm thấy thoải mái trong cả ngày. Vì vậy, sử dụng bỉm quần sẽ là lựa chọn thích hợp để dễ dàng thay bỉm cho bé và hạn chế bỉm bị xô lệch.

bim-merries-size-m-cho-be-bao-nhieu-kg (1).jpg
Lựa chọn bỉm phù hợp cho bé

Bài viết trên đây đã cung cấp thông tin về bỉm Merries size M cho bé bao nhiêu kg và cách lựa chọn bỉm phù hợp với bé. Bên cạnh đó, dòng bỉm Merries còn đầy đủ các size như: bỉm merries newborn, tã merries size s, tã merries size l,xl và xxl, ba mẹ có thể tham khảo cho bé theo cân nặng nha!

Bài viết liên quan:

>>>Bỉm Merries First Premium có tốt không?

>>>Khi nào mẹ nên dùng bỉm quần merries size L nội địa cho con?

>>>So sánh chi tiết giữa bỉm Merries và Huggies dành cho ba mẹ

ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT

BÌNH LUẬN

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

THEO DÕI

22,291FansLike
2,507FollowersFollow
0SubscribersSubscribe
spot_img

BÀI VIẾT HAY NHẤT