Bình Moyuum có tốt không? Review bình sữa Moyuum chi tiết

Moyuum là thương hiệu bình sữa Hàn Quốc được đông đảo các mẹ tin tưởng và lựa chọn cho bé yêu. Vậy bình Moyuum có tốt không? Có nên cho con sử dụng hay không. Bài viết dưới đây sẽ review chi tiết về sản phẩm giúp ba mẹ có được câu trả lời phù hợp.

Review bình Moyuum có tốt không?

Để đánh giá bình Moyuum có tốt không hãy cùng điểm qua những đặc trưng nổi bật của sản phẩm bình sữa này nhé.

Review về xuất xứ

binh-moyuum-co-tot-khong
Bình sữa Moyuum là sản phẩm an toàn của thương hiệu đến từ Hàn Quốc

Bình sữa Moyuum là một trong những sản phẩm của thương hiệu Moyuum nổi tiếng đến tại Hàn Quốc, trực thuộc tập đoàn PETIT ELIN co.LTD. Ngoài bình sữa, tập đoàn chuyên sản xuất đồ dùng an toàn cho sức khỏe của bé như: bình sữa, núm ti, máy tiệt trùng bình sữa

Review về chất liệu

binh-moyuum-co-tot-khong-3
Bình sữa Moyuum được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn tuyệt đối với sức khỏe của bé

Phần thân bình sữa được làm từ chất liệu PPSU cao cấp, được dùng nhiều trong y tế, không có chứa BPA, không sản sinh vi nhựa trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, khả năng chịu nhiệt và chịu lực của sản phẩm cũng rất cao. Bình có thể chịu nhiệt lên đến 200 độ C nên mẹ thoải mái tiệt trùng bằng máy tiệt trùng hoặc đun trong nước sôi.

Ngoài ra những chiếc bình sữa làm từ chất liệu nhựa PPSU, Moyuum còn cho ra mắt sản phẩm bình sữa làm từ chất liệu silicon, thủy tinh chịu an toàn cho sức khỏe của bé.

Phần núm ti của bình được làm từ silicon cao cấp, chuyên dùng trong y tế vừa đảm bảo an toàn cho bé lại mang đến cảm giác mềm mại như ti mẹ.

Tham khảo: >>> Bình sữa silicon có luộc được không? Khả năng chịu nhiệt tốt không?

Review về thiết kế

binh-moyuum-co-tot-khong-1
Thiết kế bình Moyuum mang đến sự tiện lợi khi sử dụng

Bình Moyuum được thiết kế dạng cổ rộng giúp cho việc pha sữa và vệ sinh dễ dàng hơn. 

Một đặc trưng nổi bật trong thiết kế của bình sữa Moyuum chính là ba mẹ có thể tự chuyển đổi công năng sử dụng từ bình bú sữa sang bình tập uống nước. Ba mẹ chỉ cần mua thêm bộ phận tay cầm và ống hút để thay cho núm ti là đã có ngay chiếc bình tập uống nước cho con rồi.

Review về núm ti

binh-moyuum-co-tot-khong-2
Núm ti bình sữa Moyuum mềm mại, bảo vệ nước của bé

Núm ti bình Moyuum được làm từ silicone LSR cao cấp, hoàn toàn không chứa BPA và các chất độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ. Chất liệu này có khả năng chịu nhiệt vượt trội, không bị biến dạng hay ảnh hưởng khi ở nhiệt độ cao, cho phép tiệt trùng dễ dàng bằng nhiều phương pháp khác nhau, như luộc trong nước sôi hoặc sử dụng máy tiệt trùng chuyên dụng.

Với 100% silicone LSR cao cấp, núm ti Moyuum cực kỳ mềm mại và có độ đàn hồi vượt trội, giúp bé bú bình dễ chịu mà không bị đau miệng do núm quá cứng.

Đặc biệt, thiết kế của núm ti được mô phỏng theo kích thước và hình dáng bầu ngực phụ nữ châu Á, mang lại cảm giác thoải mái và tự nhiên như khi bé bú mẹ.

Review về dung tích bình sữa

binh-moyuum-co-tot-khong-5
Bình sữa Moyuum có nhiều dung tích khác nhau

Bình Moyuum có nhiều dung tích khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của bé trong từng độ tuổi nhất định. Bao gồm:

Chất liệu

PPSU Silicon

Thủy tinh bọc silicon

Dung tích Bình sữa Moyuum 170ml: dành cho trẻ từ 0-2M Bình Moyuum silicon 160ml: dành cho trẻ từ 0-2M Bình Moyuum thủy tinh bọc silicon 150ml: dành cho trẻ từ 0-2M
Bình sữa Moyuum 270ml: dành cho trẻ từ 2-5M trở lên Bình Moyuum silicon 260ml: dành cho trẻ từ 2-5M trở lên Bình Moyuum thủy tinh bọc silicon 240ml: dành cho trẻ từ 2-5M trở lên

Review về khả năng chống sặc

binh-moyuum-co-tot-khong-4
Thiết kế van chống sặc thông minh trên núm ti của bình Moyuum

Khi lựa chọn bình sữa cho con thì van chống sặc là một trong những vấn đề ba mẹ quan tâm hàng đầu. Hiểu được điều đó, Moyuum đã thiết kế van chống sặc thông khí ngay trên núm ti. Van chống sặc có tác dụng duy trì áp suất dòng chảy cho sữa, tránh bé bị sặc trong khi bú; ngăn không để không khí từ bên ngoài xâm nhập vào bên trong bình khiến trẻ bị đầy hơi, chướng bụng, nôn trớ.

Tham khảo: >>> [Giải đáp] Bình Moyuum có chống sặc không? Có nên mua cho bé?

Có nên cho con sử dụng bình Moyuum không?

Thông qua những thông tin review bình sữa Moyuum ở trên thì có thể khẳng định đây là bình sữa chất lượng tốt, an toàn khi sử dụng cho bé và tiện lợi cho mẹ. Núm ti rất an toàn, mềm mại, có thể bảo vệ nướu cho bé. Chất liệu bình an toàn tuyệt đối, có độ bền cao, đa dạng kiểu dáng mẫu mã, giá thành cũng rất phù hợp với điều kiện kinh tế của các mẹ. Vì vậy mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho con sử dụng bình sữa Moyuum nhé.

Địa chỉ bán bình sữa Moyuum Hàn Quốc chính hãng?

Là một trong những thương hiệu bình sữa nổi tiếng trên thị trường Việt Nam, hiện nay sản phẩm bình sữa Moyuum đãng được bàn rộng rãi ở các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng mẹ và bé… Vì vậy ba mẹ dễ dàng tìm mua cho bé yêu được chiếc bình phù hợp.

Một trong những địa chỉ để ba mẹ gửi gắm niềm tin, tránh mua phải bình sữa Moyuum kém chất lượng chính là hệ thống cửa hàng mẹ và bé KidsPlaza trên toàn quốc. Tại KidsPlaza, bình sữa Moyuum được nhập khẩu và phân phối trực tiếp cho nên ba mẹ yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như độ an toàn với bé yêu.

Ba mẹ có thể mua bình sữa Moyuum cho bé bằng cách đến trực tiếp cửa hàng của KidsPlaza hoặc mua online qua các kênh như website, app KidsPlaza, tiktok…

Trên đây là những thông tin giải đáp bình Moyuum có tốt không? Đây có thể xem là sản phẩm bình sữa cho bé tốt và an toàn mà ba mẹ không nên bỏ qua khi tìm kiếm sản phẩm bình sữa phù hợp cho bé yêu.

Xem thêm:

>>> Bình Moyuum 170ml núm số mấy? Dành cho bé mấy tháng?

>>> Top 5 bình sữa cho bé 4 tháng tuổi được đánh giá cao

ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT

BÌNH LUẬN

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

THEO DÕI

22,291FansLike
2,507FollowersFollow
0SubscribersSubscribe
spot_img

BÀI VIẾT HAY NHẤT